Ako Kaya

In my attempt to convert emotions into lyrics ♫ ♪ ♫ ♪ ♪

Dinadaan mo ako sa labing
Pa “hi crush, i miss you” ang triping
Naman po di mo ko makukuha sa ganyan
Malay ko bang crush ang tawag mo
Sa lahat ng kababaehan

Bad boy, andami mo na sigurong pina-iyak
Di na mabilang sa daliri dahil sankatutak
Nakita ko na ang eksenang ito sa TV
Gusto ka raw nya pero pag minahal mo na,
Pa-iiyakin ka rin lang

Chorus:
Ako kaya, ako na kaya ang makapagbabago sayo
O baka ako na naman ay nagpapakagago
Totoo kaya ang pinapahiwatig nang mga kilos mo
Karapatdapat ka nga ba sa matamis kong Oo
Dahil kung magplaplastikan lang sa iba ka nga bumwelo
Kung maglolokohan lang tayo,
Sa iba nalang, baka ikay mka-tiempo

Pa-ulit ulit ikay nangungulit
Dinadaan sa tuksong ako’y batang bulilit
Bata nga ba ang tingin mo sa akin
Kaya ba nag dadalawang isip kang umamin

Nakakatuwang isipin na baka
Ikaw nga ay naaakit sakin talaga
Na baka na-isip mo rin na tayo
Na baka pwede ngang maging tayo

Coda:
Di ako ang tipong pinaglalaruan
Ako nga ba’y paiiyakin mo lang
Di nga ako masyadong kagandahan
Di nga rin ako sexy tulad nang iba jan
Pero di rin ako yung umaatras,
Ipaglalaban kita
Huwag nang mangamba dahil di ako,
Di ako ang taong iiwan ka lang bigla

-The Soliloquist

 

One thought on “Ako Kaya

Leave a Reply

